Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297
Title: Ẩm thực Hàn Quốc với chiến lược sản phẩm hóa du lịch văn hóa góc nhìn cho du lịch Việt Nam
Authors: Đỗ, Thị Thanh Hoa
Keywords: Ẩm thực Hàn Quốc
Sản phẩm hóa du lịch văn hóa
Du lịch Việt Nam
Chiến lược phát triển
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.36-38
Abstract: Ầm thực là một phần của văn hóa. Một điểm đến hay một quốc gia có nền ẩm thực đặc sắc, nổi bật sẽ có ưu thế thu hút khách du lịch hơn và điều này đã được minh chứng qua các điển hình từ nhiều nước - điểm đến du lịch nổi tiếng với văn hóa ẩm thực đặc sắc, hấp dần du khách như Italia, Pháp, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc hay Thái Lan.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37297
ISSN: 0866-7373
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.78 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.84.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.