Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
Title: Bao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 2)
Authors: An, Thị Thanh Nhàn
Keywords: Bao bì
Khách hàng
Thương mại điện tử
Sự kỳ vọng
Issue Date: 2018
Series/Report no.: Tạp chí Vietnam Logistics Review;Số 132 .- Tr.70-71
Abstract: Trong năm 2017, thị trường toàn cầu có giá trị hơn 13 tỷ USD và ước tính đạt giá trị khoảng 21,4 tỷ USD vào cuối năm 2026. Với sức tăng trưởng như vậy, thương mại điện tử (TMĐT) cần một mô hình mới cho toàn bộ hệ thống đóng gói sản phẩm. Đặc trưng về bảo vệ sản phẩm và khả năng sử dụng lại trong thu hồi hiệu quả là các yêu cầu quan trọng trong loại hình kinh doanh này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
ISSN: 2354-0796
Appears in Collections:Vietnam Logistics review

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.