Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAn, Thị Thanh Nhàn-
dc.date.accessioned2020-10-15T07:41:37Z-
dc.date.available2020-10-15T07:41:37Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0796-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37308-
dc.description.abstractTrong năm 2017, thị trường toàn cầu có giá trị hơn 13 tỷ USD và ước tính đạt giá trị khoảng 21,4 tỷ USD vào cuối năm 2026. Với sức tăng trưởng như vậy, thương mại điện tử (TMĐT) cần một mô hình mới cho toàn bộ hệ thống đóng gói sản phẩm. Đặc trưng về bảo vệ sản phẩm và khả năng sử dụng lại trong thu hồi hiệu quả là các yêu cầu quan trọng trong loại hình kinh doanh này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vietnam Logistics Review;Số 132 .- Tr.70-71-
dc.subjectBao bìvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectSự kỳ vọngvi_VN
dc.titleBao bì trong thương mại điện tử: Kỳ vọng của khách hàng (phần 2)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vietnam Logistics review

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.