Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37331
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThịnh Châu-
dc.date.accessioned2020-10-15T08:20:28Z-
dc.date.available2020-10-15T08:20:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3011-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37331-
dc.description.abstractCoi Việt Nam là thị trường chiến lược và luôn nhận thấy cơ hội nhiều hơn khó khăn, tuy nhiên, trong thời gian gần đây Tập đoàn Kohler (Mỹ) đã có sự thay đổi trong cách phát triển sản phẩm và tiếp cận khách hàng của mình. Thay vì “quen” được định hình là cao cấp, giờ đây các phân khúc của thương hiệu nổi tiếng này đang trở nên đa dạng hơn, trong đó có dòng sản phẩm trung bình. Vậy điều gì đã dẫn đến sự thay đổi này? Trao đổi với PV, bà Angel Yang, Chủ tịch Kohler khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Ngành hàng thiết bị phòng tắm và nhà bếp đã có những chia sẻ thú vị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 12 .- Tr.22-24-
dc.subject“Chiến lược” kinh doanhvi_VN
dc.subjectKohlervi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.title“Chiến lược” kinh doanh của Kohler đang thay đổi thế nào ở Việt Nam?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Vật liệu Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.229.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.