Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37331
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThịnh Châu-
dc.date.accessioned2020-10-15T08:20:28Z-
dc.date.available2020-10-15T08:20:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3011-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37331-
dc.description.abstractCoi Việt Nam là thị trường chiến lược và luôn nhận thấy cơ hội nhiều hơn khó khăn, tuy nhiên, trong thời gian gần đây Tập đoàn Kohler (Mỹ) đã có sự thay đổi trong cách phát triển sản phẩm và tiếp cận khách hàng của mình. Thay vì “quen” được định hình là cao cấp, giờ đây các phân khúc của thương hiệu nổi tiếng này đang trở nên đa dạng hơn, trong đó có dòng sản phẩm trung bình. Vậy điều gì đã dẫn đến sự thay đổi này? Trao đổi với PV, bà Angel Yang, Chủ tịch Kohler khu vực Châu Á Thái Bình Dương – Ngành hàng thiết bị phòng tắm và nhà bếp đã có những chia sẻ thú vị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Vật liệu Xây dựng;Số 12 .- Tr.22-24-
dc.subject“Chiến lược” kinh doanhvi_VN
dc.subjectKohlervi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.title“Chiến lược” kinh doanh của Kohler đang thay đổi thế nào ở Việt Nam?vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Vật liệu Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.