Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37365
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình Dương
Tác giả: Đoàn, Thanh Hà
Nguyễn, Trung Hiếu
Phạm, Thái Hiền
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ
E-SQ
Ngân hàng điện tử
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 153 .- Tr.55-69
Tóm tắt: Bài viết giới thiệu cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (DVNHĐT) của khách hàng cá nhân — một trong những dịch vụ cơ bản để phát triển ngân hàng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Từ đó kiểm định các thành phần trong thang đo E-SQ có thể được áp dụng đối với DVNHĐT của khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Dương. Dựa trên thang đo đã được kiểm định, bài viết đánh giá chất lượng DVNHĐT tại ngân hàng này. Bài viết đưa ra một số kiến nghị cho BIDV nói chung và BIDV Bình Dương nói riêng nhằm tăng cường chất lượng DVNHĐT đối với khách hàng cá nhân phù hợp với bối cảnh cách mạng công nghệ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37365
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.46.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.