Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37365
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thanh Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Hiếu-
dc.contributor.authorPhạm, Thái Hiền-
dc.date.accessioned2020-10-16T00:55:16Z-
dc.date.available2020-10-16T00:55:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-3682-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37365-
dc.description.abstractBài viết giới thiệu cơ sở lý thuyết và các nghiên cứu liên quan đến chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử (DVNHĐT) của khách hàng cá nhân — một trong những dịch vụ cơ bản để phát triển ngân hàng trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư. Từ đó kiểm định các thành phần trong thang đo E-SQ có thể được áp dụng đối với DVNHĐT của khách hàng cá nhân tại BIDV Bình Dương. Dựa trên thang đo đã được kiểm định, bài viết đánh giá chất lượng DVNHĐT tại ngân hàng này. Bài viết đưa ra một số kiến nghị cho BIDV nói chung và BIDV Bình Dương nói riêng nhằm tăng cường chất lượng DVNHĐT đối với khách hàng cá nhân phù hợp với bối cảnh cách mạng công nghệ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công nghệ Ngân hàng;Số 153 .- Tr.55-69-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectE-SQvi_VN
dc.subjectNgân hàng điện tửvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử bằng thang đo E-SQ tại BIDV Bình Dươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
10.63 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.25.130


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.