Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37450
Nhan đề: Nâng cao năng lực của người làm công tác phục vụ trong thư viện đại học
Tác giả: Trần, Văn Nhớ
Bùi, Vũ Bảo Khuyên
Từ khoá: Thư viện đại học
Năng lực
Người làm thư viện
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 4 .- Tr.18-22,7
Tóm tắt: Hiện nay, thư viện phát tríển theo xu hướng lấy người dùng tin làm trung tâm, vì vậy vai trò, vị trí của người làm công tác phục vụ ngày càng được chú trọng. Bài viết khái quát nhiệm vụ của người làm công tác phục vụ thư viện đại học, phân tích những yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ người dùng tin và sự cần thiết phải đánh giá năng lực làm việc của người làm công tác phục vụ. Trên cơ sở đó, các tác giả đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cho người làm công tác phục vụ trong thư viện đại học hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37450
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.190.156.93


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.