Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37467
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Hồng Điệp-
dc.date.accessioned2020-10-16T08:37:23Z-
dc.date.available2020-10-16T08:37:23Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37467-
dc.description.abstractSử dụng Internet trong quá trình nghiên cứu đã trở thành một thực trạng phổ biến, và rất khó để nói rằng làm như vậy là đúng hay sai nếu chúng ta nhìn vào một trong những thách thức lớn nhất mà Internet mang lại - khi gắn nó với khái niệm tự học và trì thức mở - đó chính là phân tách các thông tin hữu ích ra khỏi hoạt động nghiên cứu, phân tách các học giả với các cá nhân chuyên viết blog, phân tách các nhà nghiên cứu ra khỏi các nhân vật luôn tìm kiếm sự nổi tiếng. Đó là lý do tại sao trong phần đầu bài viết của mình, tôi nhấn mạnh đến việc xếp chung tất cả các tiêu chí có thể giúp người dùng tin (NDT) phân định rõ 2 loại trên. Nhưng thiết lập các tiêu chí và tuân thủ các nguyên tắc không giải quyết được vấn đề một cách toàn diện, bởi đây không phải là vấn để đen trắng rạch ròi. Không phải tất cả các kiến thức đều là nội sinh, đặc biệt là trong những lĩnh vực nóng như ngành công nghệ số hoá, truyền thông xã hội, truyền thông trực tuyến, sự phát triển của web và thiết bị di động. Tôi sẽ coi đây như những lĩnh vực tri thức ngầm và đặt chúng ở vị trí xứng đáng trong bài viết này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 4 .- Tr.56-62,66-
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.subjectXã hội tri thức mởvi_VN
dc.titleVai trò của các thư viện trong xã hội tri thức mởvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.229.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.