Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/374
Nhan đề: Chuẩn năng lực thành công của các hiệu trưởng nhà trường khu vực Đông Nam Á theo quan điểm của Trung tâm SEAMEO INNOTECH và bài học cho công tác dồi dưỡng đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thông ở Việt Nam
Tác giả: Đinh, Thu Trang
Từ khoá: Tiêu chuẩn
Năng lực
Sự thành công
Trường học
Đông Nam Á
Đào tạo
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.10-14,64
Tóm tắt: Bồi dưỡng nâng cao năng lực nghề nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lí giáo dục luôn là giải pháp chiến lược, quan trọng trong định hướng phát triển giáo dục đào tạo, đặc biệt là đội ngũ hiệu trưởng trường phổ thông. Có thể thấy rất rõ điều này trong tất cả các văn bản chỉ đạo lớn của ngành. Hiện nay hiệu trưởng trường phổ thông của Việt Nam đang thực hiện đánh giá theo chuẩn tại 02 văn bản sau: Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT và Thông tư số 14/2011/TT-BGDĐT. Căn cứ vào kết quả đánh giá hiệu trưởng, cơ quan quản lí các cấp triển khai công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao năng lực cho đội ngũ hiệu trưởng.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/374
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.46 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.137.185.66


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.