Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37533
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.contributor.authorVũ, Hồng Vân-
dc.date.accessioned2020-10-20T02:10:52Z-
dc.date.available2020-10-20T02:10:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37533-
dc.description.abstractBài viết tìm hiểu kinh nghiệm thương mại hóa sản phẩm khoa học của các trường đại học ở hai nền công nghiệp lớn nhất khu vực Đông Á là Nhật Bản và Hàn Quốc. Nghiên cứu tập trung phân tích hai vấn đề cốt lõi tác động xuyên suốt của hoạt động thương mại hóa sản phẩm, đó là mối liên kết giữa các trường đại học với khối doanh nghiệp và việc quản lý quyền sở hữu trí tuệ đối với các phát minh, sáng chế - những động lực quan trọng thúc đẩy quá trình thương mại hóa sản phẩm khoa học và công nghệ. Những kinh nghiệm này cần được nghiên cứu và vận dụng linh hoạt vào các trường đại học của Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.77-86-
dc.subjectThương mại hóa sản phẩmvi_VN
dc.subjectKinh nghiệmvi_VN
dc.subjectNhật Bảnvi_VN
dc.subjectHàn Quốcvi_VN
dc.titleThương mại hóa sản phẩm khoa học: Kinh nghiệm của Nhật Bản và Hàn Quốcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.214.16


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.