Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37542
Nhan đề: Kết quả thực nghiệm mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tin tại hệ thống thư viện đại học Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thị Thanh Diệu
Từ khoá: Thư viện đại học Việt Nam
Dịch vụ thư viện
Chất lượng dịch vụ
Mô hình đánh giá
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 5 .- Tr.29-36,28
Tóm tắt: Hiện nay, việc đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tin là một hoạt động quan trọng trong sự phát triển của các cơ quan thư viện nói chung và của hệ thống thư viện đại học nói riêng. Việc tìm ra phương pháp và mô hình đánh giá phù hợp có ý nghĩa rất lớn trong việc thúc đẩy phát triểh chất lượng hoạt động của các thư viện. Bài viết trình bày cơ sở lý thuyết để xây dựng mô hình đánh giá; các kẽt quả nghiên cứu định tính và định lượng của việc thử nghiêm mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện - thông tín trên cơ sở lý thuyết đánh giá sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ. Đồng thời, xác định các yếu tố chất Iượng ảnh hưởng nhiều nhất tớl hoạt động dịch vụ của thư viện các trường đại học ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37542
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.167.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.