Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37567
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hoài Bảo-
dc.date.accessioned2020-10-20T02:50:35Z-
dc.date.available2020-10-20T02:50:35Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-4069-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37567-
dc.description.abstractThí nghiệm hóa học là phương tiện trực quan chủ yếu, giữ vai trò cơ bản trong việc thực hiện các nhiệm vụ dạy học hóa học ở trường phổ thông. Qua thí nghiệm hóa học, những kiến thức lý thuyết về hóa học trở thành hiện thực. Để thực hiện thành công thí nghiệm ngoài việc nắm vững nguyên tắc và phương pháp tiến hành thí nghiệm đòi hỏi người GV phải có kinh nghiệm thực tế trong khi làm thí nghiệm, đặc biệt là đối với các thí nghiệm khó thành công. Bài viết dưới đây xin được trình bày về vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Hóa học & Ứng dụng;Tập. 357, Số 09 .- Tr.12-21-
dc.subjectThí nghiệm hóa họcvi_VN
dc.subjectChương trìnhvi_VN
dc.subjectHóa học hữu cơvi_VN
dc.subjectLớp 12vi_VN
dc.titleMột số kinh nghiệm tiến hành thành công các thí nghiệm trong chương trình hóa học hữu cơ lớp 12vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Hóa học và ứng dụng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.166.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.