Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37618
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Nhi-
dc.contributor.authorGiang Thanh-
dc.date.accessioned2020-10-20T06:57:00Z-
dc.date.available2020-10-20T06:57:00Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37618-
dc.description.abstractMomo, ví điện tử nội địa có 20 triệu khách hàng đang gia tăng số lượng dịch vụ trên ứng dụng với mục tiêu kép: Trở thành siêu ứng dụng dựa trên nền tảng thanh toán và cán mốc 50 triệu người dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Forbes Việt Nam;Tập. 89, Số 10 .- Tr.54-60-
dc.subjectĐường đến siêu ứng dụngvi_VN
dc.titleĐường đến siêu ứng dụngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Forbes Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.164.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.