Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37645
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTrần, Đỗ Bảo Trung-
dc.contributor.authorLương, Quang Huy-
dc.contributor.authorTrần, Đỗ Trà My-
dc.date.accessioned2020-10-20T08:14:58Z-
dc.date.available2020-10-20T08:14:58Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2525-2208-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37645-
dc.description.abstractQuy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 519/QĐ-TTg ngày 31 tháng 3 năm 2016. Trong quy hoạch này, vấn đề phát thải khí nhà kính chưa được đề cập một cách thấu đáo. Nghiên cứu này đã thử nghiệm tính toán phát thải khí nhà kính của giao thông vận tải hành khách trên địa bàn Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2020-2030 trên nền số liệu của Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội. Tính toán phát thải khí nhà kính được thực hiện theo phương pháp từ dưới-lên theo mô hình ASIF của Lee Schipper. Nghiên cứu đã xây dựng, thiết lập sơ đồ lô-gic để tính toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khí tượng Thủy văn;Số 716 .- Tr.26-39-
dc.subjectPhát thải khí nhà kínhvi_VN
dc.subjectGiao thông vận tải hành kháchvi_VN
dc.subjectMô hình ASIFvi_VN
dc.subjectThủ đô Hà Nộivi_VN
dc.titleThử nghiệm tính toán phát thải khí nhà kính của giao thông vận tải hành khách trên nền Quy hoạch giao thông vận tải Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khí tượng Thủy văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.9 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.91.118


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.