Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37765
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorVũ, Thị Loan-
dc.date.accessioned2020-10-21T02:44:15Z-
dc.date.available2020-10-21T02:44:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37765-
dc.description.abstractNhững năm gần đây, đạo đức của học sinh thành phố Cần Thơ nói chung, các trường trung học phổ thông huyện Cờ Đỏ nói riêng có nhiều tiến bộ; tuy nhiên, một bộ phận học sinh trung học phổ thông huyện Cờ Đỏ đã có biểu hiện thiếu văn hóa, xuống cấp về đạo đức, lối sống; giải thích hiện tượng này, các nhà quản lý giáo dục chỉ ra, nguyên nhân là do nhiều trường chưa thực hiện đầy đủ nội dung quản lý hoạt động giáo dục đạo đức. Trên cơ sở nghiên cứu thực trạng hoạt động giáo dục đạo đức và quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh, bài viết trình bày biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường tại địa phương.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 34 .- Tr.14-17-
dc.subjectHoạt động giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectTrường trung học phổ thôngvi_VN
dc.titleBiện pháp quản lý hoạt động giáo dục đạo đức cho học sinh các trường trung học phổ thông huyện Cờ Đỏ, thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.