Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNhóm PV TCKT-
dc.date.accessioned2020-10-21T03:16:22Z-
dc.date.available2020-10-21T03:16:22Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37788-
dc.description.abstractViệt Nam, nhiều năm qua, kiến trúc trường học được xem là cứng nhắc có phần đơn điệu. Chương trình đổi mới giáo dục nhiều năm qua đã đem tới cho giới KTS những thách thức không nhỏ trong lĩnh vực nghiên cứu - thiết kế kiến trúc trường học. Trong số Chuyên đề này, với mong muốn đi tìm lời giải cho những câu hỏi khó cho thiết kế trường học, PV TCKT đã làm một cuộc khảo sát nhỏ, tham khảo ý kiến của các thầy cô giáo là các chuyên gia về kiến trúc - quy hoạch ở nhiều địa phương về thực trạng các trường học hiện nay. Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc!vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 299 .- Tr.15-19-
dc.subjectÝ kiếnvi_VN
dc.subjectThiết kếvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.titleMột số ý kiến về thiết kế trường học hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.236


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.