Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37803
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thanh Bình | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-21T03:30:52Z | - |
dc.date.available | 2020-10-21T03:30:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37803 | - |
dc.description.abstract | Chất lượng giáo dục, về căn bản, phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là: Nội dung phương pháp, đội ngũ giáo viên và cơ sở vật chất kỹ thuật, ở các nước có nền giáo dục phát triển, các cơ sở giáo dục để được thành lập hoặc đánh giá xếp hạng đều cần phải trả lời được 3 câu hỏi mang tính điều kiện: Thứ nhất - “Học cái gì và học như thế nào?”; thứ hai - “Ai dạy?” và thứ ba - "Dạy ở đâu và bằng gì?”, về bản chất, đó là những điều kiện quyết định chất lượng giáo dục của cơ sở giáo dục, nói rộng hơn, cũng là điều kiện quyết định chất lượng của một nền giáo dục quốc gia. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 299 .- Tr.30-33 | - |
dc.subject | Giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Không gian | vi_VN |
dc.title | Đổi mới giáo dục và không gian kiến trúc trường học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.55 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.140.188.195 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.