Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813
Nhan đề: | Giáo dục thông minh trên cơ sở trí tuệ nhân tạo giúp xác định các loại hình học tập cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Mỹ Lộc Hoàng, Sỹ Tương |
Từ khoá: | Trí tuệ Nhân tạo Xác định các loại hình học tập Sinh viên |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.1-8 |
Tóm tắt: | Như chúng ta đã biết, SV thường học theo nhiều cách khác nhau: một số thích tham gia học tập trong môi trường thực tế, dữ liệu và các thí nghiệm trong khi một số SV khác thích tham gia học tập và nghiên cứu các vấn đề liên quan đến tính lí thuyết; một số thích học tập theo cách nghiên cứu các tài liệu trong khi một số lại thích phong cách học tập là tham gia trực tiếp vào giải quyết các vấn đề thực tế. Các hệ thống quản lí học tập hiện nay được phát triển dựa trên triết lí “dùng chung’’ (Oliver R. và cộng sự, 2002). |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.15.201.103 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.