Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Lộc-
dc.contributor.authorHoàng, Sỹ Tương-
dc.date.accessioned2020-10-21T06:41:47Z-
dc.date.available2020-10-21T06:41:47Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813-
dc.description.abstractNhư chúng ta đã biết, SV thường học theo nhiều cách khác nhau: một số thích tham gia học tập trong môi trường thực tế, dữ liệu và các thí nghiệm trong khi một số SV khác thích tham gia học tập và nghiên cứu các vấn đề liên quan đến tính lí thuyết; một số thích học tập theo cách nghiên cứu các tài liệu trong khi một số lại thích phong cách học tập là tham gia trực tiếp vào giải quyết các vấn đề thực tế. Các hệ thống quản lí học tập hiện nay được phát triển dựa trên triết lí “dùng chung’’ (Oliver R. và cộng sự, 2002).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.1-8-
dc.subjectTrí tuệvi_VN
dc.subjectNhân tạovi_VN
dc.subjectXác định các loại hình học tậpvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleGiáo dục thông minh trên cơ sở trí tuệ nhân tạo giúp xác định các loại hình học tập cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.54 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.