Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mỹ Lộc | - |
dc.contributor.author | Hoàng, Sỹ Tương | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-21T06:41:47Z | - |
dc.date.available | 2020-10-21T06:41:47Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37813 | - |
dc.description.abstract | Như chúng ta đã biết, SV thường học theo nhiều cách khác nhau: một số thích tham gia học tập trong môi trường thực tế, dữ liệu và các thí nghiệm trong khi một số SV khác thích tham gia học tập và nghiên cứu các vấn đề liên quan đến tính lí thuyết; một số thích học tập theo cách nghiên cứu các tài liệu trong khi một số lại thích phong cách học tập là tham gia trực tiếp vào giải quyết các vấn đề thực tế. Các hệ thống quản lí học tập hiện nay được phát triển dựa trên triết lí “dùng chung’’ (Oliver R. và cộng sự, 2002). | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.1-8 | - |
dc.subject | Trí tuệ | vi_VN |
dc.subject | Nhân tạo | vi_VN |
dc.subject | Xác định các loại hình học tập | vi_VN |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.title | Giáo dục thông minh trên cơ sở trí tuệ nhân tạo giúp xác định các loại hình học tập cho sinh viên trong bối cảnh giáo dục hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.54 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.130.127 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.