Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
Title: Hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học tỉnh Kiên Giang: thực trạng và giải pháp
Authors: Huỳnh, Mộng Tuyền
Nguyễn, Thị Thu Huyền
Nguyễn, Thị Trang Thanh
Nguyễn, Đắc Nguyên
Đinh, Ngọc Thắng
Lê, Thị Nữa
Keywords: Giáo dục lịch sử địa phương
Học sinh tiểu học
Kiên Giang
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.9-14
Abstract: Giá trị, bản sắc nhân cách của con người quyết định sự hưng thịnh của quốc gia trong xu hướng toàn cầu hóa, thế giới phẳng. Giáo dục lịch sử là vấn đề then chốt tạo nên bản sắc, bản lĩnh nhân cách con người Việt Nam. Tại Việt Nam, giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) được coi trọng trong tất cả hệ thống giáo dục quốc dân và các địa phương, là một phần bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông. Tại Kiên Giang, Đảng bộ tỉnh có những quan điểm chỉ đạo trong Báo cáo chính trị trình đại hội Đảng khóa XI nhiệm kì 2020-2025: đầu tư tôn tạo, tu bổ các di tích văn hóa, lịch sử, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống... (Đảng bộ tỉnh Kiên Giang, 2020).
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.216.248


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.