Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
Title: | Hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học tỉnh Kiên Giang: thực trạng và giải pháp |
Authors: | Huỳnh, Mộng Tuyền Nguyễn, Thị Thu Huyền Nguyễn, Thị Trang Thanh Nguyễn, Đắc Nguyên Đinh, Ngọc Thắng Lê, Thị Nữa |
Keywords: | Giáo dục lịch sử địa phương Học sinh tiểu học Kiên Giang |
Issue Date: | 2020 |
Series/Report no.: | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.9-14 |
Abstract: | Giá trị, bản sắc nhân cách của con người quyết định sự hưng thịnh của quốc gia trong xu hướng toàn cầu hóa, thế giới phẳng. Giáo dục lịch sử là vấn đề then chốt tạo nên bản sắc, bản lĩnh nhân cách con người Việt Nam. Tại Việt Nam, giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) được coi trọng trong tất cả hệ thống giáo dục quốc dân và các địa phương, là một phần bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông. Tại Kiên Giang, Đảng bộ tỉnh có những quan điểm chỉ đạo trong Báo cáo chính trị trình đại hội Đảng khóa XI nhiệm kì 2020-2025: đầu tư tôn tạo, tu bổ các di tích văn hóa, lịch sử, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống... (Đảng bộ tỉnh Kiên Giang, 2020). |
URI: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818 |
ISSN: | 2354-0753 |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.22 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.129.216.248 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.