Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
Nhan đề: Hoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học tỉnh Kiên Giang: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Huỳnh, Mộng Tuyền
Nguyễn, Thị Thu Huyền
Nguyễn, Thị Trang Thanh
Nguyễn, Đắc Nguyên
Đinh, Ngọc Thắng
Lê, Thị Nữa
Từ khoá: Giáo dục lịch sử địa phương
Học sinh tiểu học
Kiên Giang
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.9-14
Tóm tắt: Giá trị, bản sắc nhân cách của con người quyết định sự hưng thịnh của quốc gia trong xu hướng toàn cầu hóa, thế giới phẳng. Giáo dục lịch sử là vấn đề then chốt tạo nên bản sắc, bản lĩnh nhân cách con người Việt Nam. Tại Việt Nam, giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) được coi trọng trong tất cả hệ thống giáo dục quốc dân và các địa phương, là một phần bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông. Tại Kiên Giang, Đảng bộ tỉnh có những quan điểm chỉ đạo trong Báo cáo chính trị trình đại hội Đảng khóa XI nhiệm kì 2020-2025: đầu tư tôn tạo, tu bổ các di tích văn hóa, lịch sử, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống... (Đảng bộ tỉnh Kiên Giang, 2020).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.214.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.