Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHuỳnh, Mộng Tuyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Đắc Nguyên-
dc.contributor.authorĐinh, Ngọc Thắng-
dc.contributor.authorLê, Thị Nữa-
dc.date.accessioned2020-10-21T06:54:10Z-
dc.date.available2020-10-21T06:54:10Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37818-
dc.description.abstractGiá trị, bản sắc nhân cách của con người quyết định sự hưng thịnh của quốc gia trong xu hướng toàn cầu hóa, thế giới phẳng. Giáo dục lịch sử là vấn đề then chốt tạo nên bản sắc, bản lĩnh nhân cách con người Việt Nam. Tại Việt Nam, giáo dục lịch sử địa phương (LSĐP) được coi trọng trong tất cả hệ thống giáo dục quốc dân và các địa phương, là một phần bắt buộc trong chương trình giáo dục phổ thông. Tại Kiên Giang, Đảng bộ tỉnh có những quan điểm chỉ đạo trong Báo cáo chính trị trình đại hội Đảng khóa XI nhiệm kì 2020-2025: đầu tư tôn tạo, tu bổ các di tích văn hóa, lịch sử, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống... (Đảng bộ tỉnh Kiên Giang, 2020).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.9-14-
dc.subjectGiáo dục lịch sử địa phươngvi_VN
dc.subjectHọc sinh tiểu họcvi_VN
dc.subjectKiên Giangvi_VN
dc.titleHoạt động trải nghiệm giáo dục lịch sử địa phương cho học sinh tiểu học tỉnh Kiên Giang: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.179.30


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.