Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37819
Nhan đề: Quan niệm của Jean Jacques Rousseau về nội dung giáo dục trong tác phẩm “Émile hay là Về giáo dục”
Tác giả: Nguyễn, Thu Nghĩa
Võ, Ngọc Quân
Từ khoá: Nội dung giáo dục
Giáo dục thể chất
Giáo dục trí năng
Giáo dục đạo đức
J.J.Rousseau
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 07 .- Tr.62-71
Tóm tắt: Hơn hai thế kỷ trước, Jean Jacques Rousseau - một nhà triết học khai sáng Pháp, nhà giáo dục xuất sắc của thế kỷ XVIII đã cho xuất bản một trong những tác phẩm tiêu biểu của cuộc đời mình "Émile hay là Về giáo dục”. Chính những quan điểm giáo dục mới mẻ, tiến bộ và vượt trước thời đại của J.J.Rousseau đã đem lại sự nổi tiếng của ông trên toàn thế giới. Trong tác phẩm này, J.J.Rousseau đã chỉ ra những sai lầm của giáo dục truyền thông và đưa ra cách khắc phục những sai lầm bằng mục tiêu, nội dụng và phương pháp giáo dục. Bài viết trình bày những quan điểm của J.J.Rousseaqu về nội dung giáo dục. Đó là giáo dục hài hòa giữa thể chất, trí năng và đạo đức. Quan điểm này có ý nghĩa thời sự lớn và sâu sắc đối với nền giáo dục nhân loại, phù hợp với phương châm đổi mới giáo dục giáo dục toàn diện hiện nay ở Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37819
ISSN: 0868-3581
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Châu Âu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.221.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.