Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37819
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Nghĩa-
dc.contributor.authorVõ, Ngọc Quân-
dc.date.accessioned2020-10-21T06:57:06Z-
dc.date.available2020-10-21T06:57:06Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3581-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37819-
dc.description.abstractHơn hai thế kỷ trước, Jean Jacques Rousseau - một nhà triết học khai sáng Pháp, nhà giáo dục xuất sắc của thế kỷ XVIII đã cho xuất bản một trong những tác phẩm tiêu biểu của cuộc đời mình "Émile hay là Về giáo dục”. Chính những quan điểm giáo dục mới mẻ, tiến bộ và vượt trước thời đại của J.J.Rousseau đã đem lại sự nổi tiếng của ông trên toàn thế giới. Trong tác phẩm này, J.J.Rousseau đã chỉ ra những sai lầm của giáo dục truyền thông và đưa ra cách khắc phục những sai lầm bằng mục tiêu, nội dụng và phương pháp giáo dục. Bài viết trình bày những quan điểm của J.J.Rousseaqu về nội dung giáo dục. Đó là giáo dục hài hòa giữa thể chất, trí năng và đạo đức. Quan điểm này có ý nghĩa thời sự lớn và sâu sắc đối với nền giáo dục nhân loại, phù hợp với phương châm đổi mới giáo dục giáo dục toàn diện hiện nay ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 07 .- Tr.62-71-
dc.subjectNội dung giáo dụcvi_VN
dc.subjectGiáo dục thể chấtvi_VN
dc.subjectGiáo dục trí năngvi_VN
dc.subjectGiáo dục đạo đứcvi_VN
dc.subjectJ.J.Rousseauvi_VN
dc.titleQuan niệm của Jean Jacques Rousseau về nội dung giáo dục trong tác phẩm “Émile hay là Về giáo dục”vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Châu Âu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.101.139


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.