Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820
Nhan đề: | Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn với thực tiễn |
Tác giả: | Nguyễn, Danh Nam |
Từ khoá: | Một số vấn đề Giáo dục toán học gắn với thực tiễn |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.15-21 |
Tóm tắt: | Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education, viết tắt là RME) là lí thuyết được phát triển bắt đầu từ Hà Lan vào năm 1968. Ý tưởng cơ bản của RME là dựa trên triết học về toán học và giáo dục toán học của Freudenthal. Trải qua khoảng 50 năm, RME được phát triển bởi các nhà giáo dục toán học thuộc Viện Freudenthal của Trường Đại học Utrecht và các viện nghiên cứu khác của Hà Lan. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.147.48.226 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.