Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Danh Nam | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-21T06:58:27Z | - |
dc.date.available | 2020-10-21T06:58:27Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820 | - |
dc.description.abstract | Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education, viết tắt là RME) là lí thuyết được phát triển bắt đầu từ Hà Lan vào năm 1968. Ý tưởng cơ bản của RME là dựa trên triết học về toán học và giáo dục toán học của Freudenthal. Trải qua khoảng 50 năm, RME được phát triển bởi các nhà giáo dục toán học thuộc Viện Freudenthal của Trường Đại học Utrecht và các viện nghiên cứu khác của Hà Lan. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.15-21 | - |
dc.subject | Một số vấn đề | vi_VN |
dc.subject | Giáo dục toán học gắn với thực tiễn | vi_VN |
dc.title | Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn với thực tiễn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.34 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.74.47 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.