Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820
Title: Một số vấn đề về giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Authors: Nguyễn, Danh Nam
Keywords: Một số vấn đề
Giáo dục toán học gắn với thực tiễn
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.15-21
Abstract: Giáo dục toán học gắn với thực tiễn (Realistic Mathematics Education, viết tắt là RME) là lí thuyết được phát triển bắt đầu từ Hà Lan vào năm 1968. Ý tưởng cơ bản của RME là dựa trên triết học về toán học và giáo dục toán học của Freudenthal. Trải qua khoảng 50 năm, RME được phát triển bởi các nhà giáo dục toán học thuộc Viện Freudenthal của Trường Đại học Utrecht và các viện nghiên cứu khác của Hà Lan.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37820
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.34 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.14.208


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.