Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37849
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Đỗ, Minh Trang | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-21T08:00:43Z | - |
dc.date.available | 2020-10-21T08:00:43Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37849 | - |
dc.description.abstract | Trong quá trình giáo dục, đánh giá học sinh (ĐGHS) là nội dung quan trọng nhằm thu được thông tin ngược từ phía người học, điều chỉnh hoạt động dạy và học đảm bảo vì sự tiến bộ của học sinh (HS). Ở tiểu học, đánh giá thông qua những hoạt động quan sát, kiểm tra quá trình và kết quả học tập, rèn luyện của HS để có những nhận định định tính và định lượng giúp giáo viên (GV) điều chỉnh, đổi mới phương pháp các hoạt động dạy học và giáo dục; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của HS để động viên, khích lệ HS; đưa ra những nhận định đúng từng kết quả đạt được, những ưu điểm nổi bật cũng như các hạn chế nhằm nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của HS, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.40-45 | - |
dc.subject | Trường tiểu học | vi_VN |
dc.subject | Tiểu học giáo dục | vi_VN |
dc.subject | Hà Nội | vi_VN |
dc.subject | Đánh giá | vi_VN |
dc.title | Quy trình đánh giá học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội - cách thức và điều kiện thực hiện | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.16 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.226.180.253 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.