Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37849
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐỗ, Minh Trang-
dc.date.accessioned2020-10-21T08:00:43Z-
dc.date.available2020-10-21T08:00:43Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37849-
dc.description.abstractTrong quá trình giáo dục, đánh giá học sinh (ĐGHS) là nội dung quan trọng nhằm thu được thông tin ngược từ phía người học, điều chỉnh hoạt động dạy và học đảm bảo vì sự tiến bộ của học sinh (HS). Ở tiểu học, đánh giá thông qua những hoạt động quan sát, kiểm tra quá trình và kết quả học tập, rèn luyện của HS để có những nhận định định tính và định lượng giúp giáo viên (GV) điều chỉnh, đổi mới phương pháp các hoạt động dạy học và giáo dục; kịp thời phát hiện những cố gắng, tiến bộ của HS để động viên, khích lệ HS; đưa ra những nhận định đúng từng kết quả đạt được, những ưu điểm nổi bật cũng như các hạn chế nhằm nâng cao chất lượng học tập, rèn luyện của HS, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục tiểu học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 487 .- Tr.40-45-
dc.subjectTrường tiểu họcvi_VN
dc.subjectTiểu học giáo dụcvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.titleQuy trình đánh giá học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội - cách thức và điều kiện thực hiệnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.