Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37890
Nhan đề: Phát triển chương trình đào tạo tiếng Anh theo hướng tiếp cận chuẩn năng lực tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên
Tác giả: Vũ, Kiều Hạnh
Hoàng, Thị Cương
Từ khoá: Chương trình đào tạo
Năng lực
Kiến thức
Kĩ năng
Thái độ
Cách tiếp cận
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 34 .- Tr.88-93
Tóm tắt: Phát triển chương trình đào tạo đại học là yêu cầu bức thiết của Việt Nam trong bối cảnh đổi mới và hội nhập. Hiện nay xu thế mới của giáo dục thế giới là phát triển chương trình đào tạo theo hướng tiếp cận năng lực người học. Theo đó chương trình đào tạo tiếng Anh trong các trường đại học cần chú trọng tới phát triển năng lực người học, bao gồm: kiến thức, kĩ năng và thái độ, chú trọng mối quan hệ gắn kết giữa lý luận và thực tiễn, giữa học và hành, giữa kiến thức và dạy văn hóa… để người học đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của xã hội. Tại Trường Đại học Nông Lâm Thái Nguyên, môn tiếng Anh là môn học có vị trí đặc biệt quan trọng trong hệ thống các ngành đào tạo tại Trường. Bài viết đề cập tới một số vấn đề lý luận về phát triển chương trình đào tạo như: quan niệm về chương trình đào tạo, các cách tiếp cận trong phát triển chương trình từ đó làm cơ sở cho việc xây dựng quy trình phát triển chương trình đào tạo môn tiếng Anh theo hướng tiếp cận năng lực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37890
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.