Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37926
Nhan đề: Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương mặt đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh
Tác giả: Nguyễn, Hữu Đăng Khoa
Trần, Thị Ánh Tuyết
Từ khoá: Ảnh hưởng
Người nổi tiếng
Gương mặt đại diện
Giá trị thương hiệu
Dự định mua hàng
Nghiên cứu
Yoga
Fitness
Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.38-40
Tóm tắt: Nghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ của khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Fitness. Đây là một ngành còn khá mới mẻ tại Việt Nam nói chung, và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, đây là ngành có sự phát triển mạnh mẽ về cả số lượng lẫn doanh thu. Nghiên cứu chỉ ra rằng, mặc dù việc sử dụng gương mặt nổi tiếng làm đại diện nhãn hàng là rất quan trọng, tuy nhiên sự uy tín thực chất của nhãn hàng, sự tín nhiệm của khách hàng vẫn là nền tảng quan trọng hơn trong việc xây dựng giá trị thương hiệu và tác động mạnh mẽ hơn đến dự định mua hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37926
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.227.73


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.