Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37926
Title: Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương mặt đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh
Authors: Nguyễn, Hữu Đăng Khoa
Trần, Thị Ánh Tuyết
Keywords: Ảnh hưởng
Người nổi tiếng
Gương mặt đại diện
Giá trị thương hiệu
Dự định mua hàng
Nghiên cứu
Yoga
Fitness
Hồ Chí Minh
Issue Date: 2020
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.38-40
Abstract: Nghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ của khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Fitness. Đây là một ngành còn khá mới mẻ tại Việt Nam nói chung, và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, đây là ngành có sự phát triển mạnh mẽ về cả số lượng lẫn doanh thu. Nghiên cứu chỉ ra rằng, mặc dù việc sử dụng gương mặt nổi tiếng làm đại diện nhãn hàng là rất quan trọng, tuy nhiên sự uy tín thực chất của nhãn hàng, sự tín nhiệm của khách hàng vẫn là nền tảng quan trọng hơn trong việc xây dựng giá trị thương hiệu và tác động mạnh mẽ hơn đến dự định mua hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37926
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.12.233


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.