Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2020-10-22T06:47:52Z-
dc.date.available2020-10-22T06:47:52Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37940-
dc.description.abstractNghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra bằng bảng hỏi, kết hợp với các phương pháp bổ trợ như: phỏng vấn, quan sát... 500 phiếu điều tra đã được thu thập tại trường Đại học Kiểm sát Hà Nội. Kết quả cho thấy việc thay đổi môi trường học tập từ phổ thông lên đại học khiến các em sinh viên của Trường vẫn lúng túng và khó khăn trong quá trình thích ứng, ảnh hưởng không nhỏ tới kết quả học tập của các em. Sinh viên năm nhất và năm thứ hai còn chưa thích ứng với hoạt động học tín chỉ, trong khi phương pháp thảo luận nhóm có ý nghĩa phát huy tính tích cực, tự giác và độc lập, giúp sinh viên có thể nắm rõ và hiểu sâu hơn vấn đề. Do vậy cần có giải pháp nâng cao mức độ thích ứng với hoạt động học tập của sinh viên để cải thiện chất lượng đào tạo tại trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.61-63-
dc.subjectĐánh giávi_VN
dc.subjectMức độ thích ứngvi_VN
dc.subjectHoạt động học đại họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Kiểm soátvi_VN
dc.subjectHà Nộivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ thích ứng với hoạt động học đại học của sinh viên trường Đại học Kiểm sát Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.62.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.