Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37963
Nhan đề: | Chính sách đào tạo đại học theo nhu cầu xã hội: kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Thu Hằng |
Từ khoá: | Chính sách Đào tạo đại học Nhu cầu xã hội Kinh nghiệm Quốc gia Bài học Việt Nam |
Năm xuất bản: | 2020 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.98-100 |
Tóm tắt: | Những năm gần đây đào tạo theo nhu cầu xã hội là một vấn đề rất được quan tâm nghiên cứu và có nhiều quan điểm khác nhau. Có nhiều quan điểm của các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý về đào tạo đại học theo nhu cầu xã hội. Chính sách đối với đào tạo theo nhu cầu xã hội tương tự như các chính sách khác, cũng bao gồm mục tiêu, công cụ và biện pháp. Mục tiêu chung của chính sách đối với đào tạo theo nhu cầu xã hội là tạo lập môi trường, điều kiện từ đó đảm bảo, hỗ trợ cũng như thúc đẩy các cơ sở đào tạo thực hiện theo nhu cầu xã hội. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37963 |
ISSN: | 0868-3808 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.131.142.245 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.