Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37963
Nhan đề: Chính sách đào tạo đại học theo nhu cầu xã hội: kinh nghiệm của một số quốc gia và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Từ khoá: Chính sách
Đào tạo đại học
Nhu cầu xã hội
Kinh nghiệm
Quốc gia
Bài học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 573 .- Tr.98-100
Tóm tắt: Những năm gần đây đào tạo theo nhu cầu xã hội là một vấn đề rất được quan tâm nghiên cứu và có nhiều quan điểm khác nhau. Có nhiều quan điểm của các chuyên gia, các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý về đào tạo đại học theo nhu cầu xã hội. Chính sách đối với đào tạo theo nhu cầu xã hội tương tự như các chính sách khác, cũng bao gồm mục tiêu, công cụ và biện pháp. Mục tiêu chung của chính sách đối với đào tạo theo nhu cầu xã hội là tạo lập môi trường, điều kiện từ đó đảm bảo, hỗ trợ cũng như thúc đẩy các cơ sở đào tạo thực hiện theo nhu cầu xã hội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/37963
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.37 MBAdobe PDF
Your IP: 3.131.142.245


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.