Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Doãn, Thế Trung | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-23T02:47:40Z | - |
dc.date.available | 2020-10-23T02:47:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025 | - |
dc.description.abstract | 28 thành tố mà Prakash Nair, Randall Fielding và Jeffery Lackney đỡ đưa ra trong cuốn sách “Ngôn ngữ thiết kế trường học" có ý nghĩa dẫn dắt về ý tưởng quan trọng trong xu hướng thiết kế trường học hiện đại. Trong các thành tố được nêu ra, người làm quy hoạch cần phân định rõ các thành tố nào cần triển khai trong từng giai đoạn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 300 .- Tr.77-81 | - |
dc.subject | Thành tố | vi_VN |
dc.subject | Điển hình | vi_VN |
dc.subject | Trường học | vi_VN |
dc.subject | Thế kỷ 21 | vi_VN |
dc.title | Các thành tố điển hình của trường học thế kỷ 21 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.117.11.13 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.