Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Doãn, Thế Trung | - |
dc.contributor.author | Vũ, Thị Hương Lan | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-23T02:47:40Z | - |
dc.date.available | 2020-10-23T02:47:40Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025 | - |
dc.description.abstract | 28 thành tố mà Prakash Nair, Randall Fielding và Jeffery Lackney đỡ đưa ra trong cuốn sách “Ngôn ngữ thiết kế trường học" có ý nghĩa dẫn dắt về ý tưởng quan trọng trong xu hướng thiết kế trường học hiện đại. Trong các thành tố được nêu ra, người làm quy hoạch cần phân định rõ các thành tố nào cần triển khai trong từng giai đoạn. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 300 .- Tr.77-81 | - |
dc.subject | Thành tố | vi_VN |
dc.subject | Điển hình | vi_VN |
dc.subject | Trường học | vi_VN |
dc.subject | Thế kỷ 21 | vi_VN |
dc.title | Các thành tố điển hình của trường học thế kỷ 21 | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Kiến trúc Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.