Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorDoãn, Thế Trung-
dc.contributor.authorVũ, Thị Hương Lan-
dc.date.accessioned2020-10-23T02:47:40Z-
dc.date.available2020-10-23T02:47:40Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn0868-3768-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38025-
dc.description.abstract28 thành tố mà Prakash Nair, Randall Fielding và Jeffery Lackney đỡ đưa ra trong cuốn sách “Ngôn ngữ thiết kế trường học" có ý nghĩa dẫn dắt về ý tưởng quan trọng trong xu hướng thiết kế trường học hiện đại. Trong các thành tố được nêu ra, người làm quy hoạch cần phân định rõ các thành tố nào cần triển khai trong từng giai đoạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 300 .- Tr.77-81-
dc.subjectThành tốvi_VN
dc.subjectĐiển hìnhvi_VN
dc.subjectTrường họcvi_VN
dc.subjectThế kỷ 21vi_VN
dc.titleCác thành tố điển hình của trường học thế kỷ 21vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.