Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38066
Nhan đề: Đánh giá mức độ hư hỏng mặt đường bê tông xi măng dưới điều kiện dòng giao thông khác nhau
Tác giả: Trần, Vũ Tự
Nguyễn, Minh Thiện
Từ khoá: Mặt đường bê tông xi măng
Hư hỏng
Bảo trì
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 9 .- Tr.298-302
Tóm tắt: Nghiên cứu đã đánh giá mức độ hư hỏng của mặt đường bê tông xi măng dưới điều kiện dòng giao thông khác nhau bằng cách đánh giá so sánh các tuyến đường với lưu lượng giao thông khác nhau thông qua phương pháp PCI (Pavement Condition Index). Bằng cách so sánh tình trạng hai tuyến đường bê tông xi măng (BTXM) trong cùng khu vực, dưới tác dụng dòng giao thông khác nhau ở các thời điểm khác nhau, nghiên cứu cho thấy tình trạng hư hại của mặt đường tăng nhanh theo quy luật hàm số mũ của lưu lượng giao thông. Với lưu lượng giao thông hàng năm ban đầu là 22.5 nghìn chiếc và mức độ tăng trưởng giao thông là 16.7%, sau 7 năm khai thác thì tình trạng hư hỏng mặt đường lên đến 70.3%. Nghiên cứu bước đầu là nguồn thông tin tham khảo cho công tác duy tu, sửa chữa mặt đường cũng như cân đối chính sách sửa chữa hợp lý.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38066
ISSN: 0866-8762
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.43 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.67.189


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.