Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38066
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Vũ Tự | - |
dc.contributor.author | Nguyễn, Minh Thiện | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-26T00:58:11Z | - |
dc.date.available | 2020-10-26T00:58:11Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 0866-8762 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38066 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu đã đánh giá mức độ hư hỏng của mặt đường bê tông xi măng dưới điều kiện dòng giao thông khác nhau bằng cách đánh giá so sánh các tuyến đường với lưu lượng giao thông khác nhau thông qua phương pháp PCI (Pavement Condition Index). Bằng cách so sánh tình trạng hai tuyến đường bê tông xi măng (BTXM) trong cùng khu vực, dưới tác dụng dòng giao thông khác nhau ở các thời điểm khác nhau, nghiên cứu cho thấy tình trạng hư hại của mặt đường tăng nhanh theo quy luật hàm số mũ của lưu lượng giao thông. Với lưu lượng giao thông hàng năm ban đầu là 22.5 nghìn chiếc và mức độ tăng trưởng giao thông là 16.7%, sau 7 năm khai thác thì tình trạng hư hỏng mặt đường lên đến 70.3%. Nghiên cứu bước đầu là nguồn thông tin tham khảo cho công tác duy tu, sửa chữa mặt đường cũng như cân đối chính sách sửa chữa hợp lý. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 9 .- Tr.298-302 | - |
dc.subject | Mặt đường bê tông xi măng | vi_VN |
dc.subject | Hư hỏng | vi_VN |
dc.subject | Bảo trì | vi_VN |
dc.title | Đánh giá mức độ hư hỏng mặt đường bê tông xi măng dưới điều kiện dòng giao thông khác nhau | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Xây dựng |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.43 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.119 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.