Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/380
Nhan đề: | Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông |
Tác giả: | Cao, Cự Giác Nguyễn, Thị Phượng Liên |
Từ khoá: | Khảo sát Năng lực tự học Hóa học Trung học phổ thông |
Năm xuất bản: | 2018 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.36-38 |
Tóm tắt: | Hiện nay, ngành giáo dục đã và đang có những bước đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của công cuộc phát triển và hội nhập của đất nước. Chương trình giáo dục phổ thông hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi sau: Tự chủ và tự học; giao tiếp và hợp tác; sáng tạo. Năng lực cốt lõi, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể còn nhằm phát hiện, bồi dưỡng năng lực chuyên biệt (năng khiếu) cho học sinh. Trong đó, năng lực tự học thuộc nhóm năng lực chung và đó có thể coi là yếu tố then chốt, quyết định sự thành bại cho việc hình thành và phát triển năng lực còn lại. |
Định danh: | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/380 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 685.47 kB | Adobe PDF | Xem | |
Your IP: 18.217.228.195 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.