Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/380
Nhan đề: Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông
Tác giả: Cao, Cự Giác
Nguyễn, Thị Phượng Liên
Từ khoá: Khảo sát
Năng lực tự học
Hóa học
Trung học phổ thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.36-38
Tóm tắt: Hiện nay, ngành giáo dục đã và đang có những bước đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của công cuộc phát triển và hội nhập của đất nước. Chương trình giáo dục phổ thông hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi sau: Tự chủ và tự học; giao tiếp và hợp tác; sáng tạo. Năng lực cốt lõi, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể còn nhằm phát hiện, bồi dưỡng năng lực chuyên biệt (năng khiếu) cho học sinh. Trong đó, năng lực tự học thuộc nhóm năng lực chung và đó có thể coi là yếu tố then chốt, quyết định sự thành bại cho việc hình thành và phát triển năng lực còn lại.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/380
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_685.47 kBAdobe PDFXem
Your IP: 18.222.113.227


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.