Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/380
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Cao, Cự Giác | |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Phượng Liên | |
dc.date.accessioned | 2018-04-18T02:48:14Z | - |
dc.date.available | 2018-04-18T02:48:14Z | - |
dc.date.issued | 2018 | |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | |
dc.identifier.uri | http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/380 | - |
dc.description.abstract | Hiện nay, ngành giáo dục đã và đang có những bước đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của công cuộc phát triển và hội nhập của đất nước. Chương trình giáo dục phổ thông hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi sau: Tự chủ và tự học; giao tiếp và hợp tác; sáng tạo. Năng lực cốt lõi, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể còn nhằm phát hiện, bồi dưỡng năng lực chuyên biệt (năng khiếu) cho học sinh. Trong đó, năng lực tự học thuộc nhóm năng lực chung và đó có thể coi là yếu tố then chốt, quyết định sự thành bại cho việc hình thành và phát triển năng lực còn lại. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.36-38 | |
dc.subject | Khảo sát | vi_VN |
dc.subject | Năng lực tự học | vi_VN |
dc.subject | Hóa học | vi_VN |
dc.subject | Trung học phổ thông | vi_VN |
dc.title | Khảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thông | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ | 685.47 kB | Adobe PDF | View/Open | |
Your IP: 13.58.211.135 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.