Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/380
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorCao, Cự Giác
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phượng Liên
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:14Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:14Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/380-
dc.description.abstractHiện nay, ngành giáo dục đã và đang có những bước đổi mới để nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của công cuộc phát triển và hội nhập của đất nước. Chương trình giáo dục phổ thông hình thành và phát triển cho học sinh những năng lực cốt lõi sau: Tự chủ và tự học; giao tiếp và hợp tác; sáng tạo. Năng lực cốt lõi, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể còn nhằm phát hiện, bồi dưỡng năng lực chuyên biệt (năng khiếu) cho học sinh. Trong đó, năng lực tự học thuộc nhóm năng lực chung và đó có thể coi là yếu tố then chốt, quyết định sự thành bại cho việc hình thành và phát triển năng lực còn lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.36-38
dc.subjectKhảo sátvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectHóa họcvi_VN
dc.subjectTrung học phổ thôngvi_VN
dc.titleKhảo sát mức độ biểu hiện năng lực tự học môn Hóa học của học sinh trung học phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_685.47 kBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.129.72.162


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.