Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38118
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thanh-
dc.date.accessioned2020-10-27T01:27:17Z-
dc.date.available2020-10-27T01:27:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38118-
dc.description.abstractVới Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, giáo dục Việt Nam đã bắt được bệnh, đã kê được thuốc. Nhưng để đo xem độ tiến triển, độ “khỏe” lên của một nên giáo dục phải có sự đánh giá, nhìn nhận thấu đáo để vững tin, kiên tâm và cầu thị điều chỉnh, gỡ “nút thắt”, tháo “điểm nghẽn”.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.8-11-
dc.subjectGiáo dục và đào tạovi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.titleGiữ "lửa" cho đổi mới giáo dục - đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.