Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38118
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Bùi, Thanh | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-27T01:27:17Z | - |
dc.date.available | 2020-10-27T01:27:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2295 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38118 | - |
dc.description.abstract | Với Nghị quyết 29-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI, giáo dục Việt Nam đã bắt được bệnh, đã kê được thuốc. Nhưng để đo xem độ tiến triển, độ “khỏe” lên của một nên giáo dục phải có sự đánh giá, nhìn nhận thấu đáo để vững tin, kiên tâm và cầu thị điều chỉnh, gỡ “nút thắt”, tháo “điểm nghẽn”. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.8-11 | - |
dc.subject | Giáo dục và đào tạo | vi_VN |
dc.subject | Đổi mới | vi_VN |
dc.title | Giữ "lửa" cho đổi mới giáo dục - đào tạo | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Tuyên giáo |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.93 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.19 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.