Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/381
Nhan đề: Xây dựng hệ thống bài tập toán để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 4,5
Tác giả: Nguyễn, Tiến Trung
Mai, Thị Huyền
Từ khoá: Tư duy logic
Toán học
Hệ thống bài tập
Lớp 4
Lớp 5
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.26-32
Tóm tắt: Có nhiều nhà khoa học nghiên cứu về nhận thức, về trí tuệ, tư duy và vấn đề bồi dưỡng và phát triển tư duy cho người học,... Hiện nay, tuy có nhiều nghiên cứu tập trung vào việc dạy học phát triển tư duy sáng tạo, tư duy phê phán trong dạy học nhưng việc nghiên cứu để phát triển tư duy logic cho học sinh vẫn là một hướng đi cần thiết. Bởi lẽ, tư duy logic cùng với các kĩ năng hay thao tác cơ bản đặc trưng của nó là cơ sở, tạo nền tảng cho sự phát triển các hình thức tư duy phức tạp hơn, bậc cao hơn là tư duy sáng tạo, tư duy phê phán.
Định danh: http://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/381
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.5 MBAdobe PDFXem
Your IP: 13.59.91.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.