Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/381
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Trung
dc.contributor.authorMai, Thị Huyền
dc.date.accessioned2018-04-18T02:48:14Z-
dc.date.available2018-04-18T02:48:14Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-0753
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/381-
dc.description.abstractCó nhiều nhà khoa học nghiên cứu về nhận thức, về trí tuệ, tư duy và vấn đề bồi dưỡng và phát triển tư duy cho người học,... Hiện nay, tuy có nhiều nghiên cứu tập trung vào việc dạy học phát triển tư duy sáng tạo, tư duy phê phán trong dạy học nhưng việc nghiên cứu để phát triển tư duy logic cho học sinh vẫn là một hướng đi cần thiết. Bởi lẽ, tư duy logic cùng với các kĩ năng hay thao tác cơ bản đặc trưng của nó là cơ sở, tạo nền tảng cho sự phát triển các hình thức tư duy phức tạp hơn, bậc cao hơn là tư duy sáng tạo, tư duy phê phán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Số 421 .- Tr.26-32
dc.subjectTư duy logicvi_VN
dc.subjectToán họcvi_VN
dc.subjectHệ thống bài tậpvi_VN
dc.subjectLớp 4vi_VN
dc.subjectLớp 5vi_VN
dc.titleXây dựng hệ thống bài tập toán để phát triển tư duy logic cho học sinh lớp 4,5vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_1.5 MBAdobe PDFXem
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.