Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38212
Nhan đề: Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em
Tác giả: Nguyễn, Việt Khoa
Từ khoá: Không gian kiến trúc
Nội thất
Mẫu giáo
Phát triển
Thông minh đa chiều
Trẻ Em
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 303 .- Tr.84-87
Tóm tắt: Ngay khi mới sinh ra, trí thông minh đã có sẵn trong mỗi đứa trẻ, để khả năng ấy phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường, không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm tạo niềm tin cho tương lai, ...
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38212
ISSN: 0868-3768
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.203.104


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.