Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38212
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Việt Khoa | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-28T08:32:52Z | - |
dc.date.available | 2020-10-28T08:32:52Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3768 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38212 | - |
dc.description.abstract | Ngay khi mới sinh ra, trí thông minh đã có sẵn trong mỗi đứa trẻ, để khả năng ấy phát triển tự nhiên cần có một phương pháp giáo dục mới, từ đó sẽ tạo môi trường, không gian lớp học để trẻ tự bộc lộ hết những khả năng thông qua hoạt động trải nghiệm tạo niềm tin cho tương lai, ... | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 303 .- Tr.84-87 | - |
dc.subject | Không gian kiến trúc | vi_VN |
dc.subject | Nội thất | vi_VN |
dc.subject | Mẫu giáo | vi_VN |
dc.subject | Phát triển | vi_VN |
dc.subject | Thông minh đa chiều | vi_VN |
dc.subject | Trẻ Em | vi_VN |
dc.title | Không gian kiến trúc nội thất lớp học mẫu giáo khả năng phát triển trí thông minh đa chiều của trẻ em | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kiến trúc Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.32 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.198.250 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.