Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38424
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHà, Hoàng Quốc Thi-
dc.contributor.authorHồ, Chấn Hưng-
dc.date.accessioned2020-10-29T08:08:50Z-
dc.date.available2020-10-29T08:08:50Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38424-
dc.description51 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn trình bày cơ sở lý thuyết và quy trình dạy học phát triển tư duy thuật toán, đồng thời kiểm chứng tính hiệu quả của quy trình này bằng thực nghiệm sư phạmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleVận dụng quy trình dạy học phát triển tư duy thuật toán cho học sinh bậc trungvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.