Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38428
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Dương, Bích Thảo | - |
dc.contributor.author | Hồ, Thị Thanh Hằng | - |
dc.date.accessioned | 2020-10-29T08:11:35Z | - |
dc.date.available | 2020-10-29T08:11:35Z | - |
dc.date.issued | 2020 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38428 | - |
dc.description | 82 tr. | vi_VN |
dc.description.abstract | Luận văn trình bày cơ sở lý thuyết của phương pháp lớp học đảo ngược và kiểm tra tính hiệu quả của phương pháp này qua thực nghiệm thực | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.publisher | Trường Đại học Cần Thơ | vi_VN |
dc.subject | Sư phạm Tin học | vi_VN |
dc.title | Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược để thiết kế một số hoạt động giảng dạy môn tin học lớp 10 | vi_VN |
dc.type | Thesis | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa Sư phạm |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.8 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.135.202.252 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.