Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38500
Nhan đề: Mối quan hệ giữa quản trị doanh nghiệp dịch vụ với quản trị, duy trì khách hàng của công ty dịch vụ kế toán
Tác giả: Lê, Văn Viên
Từ khoá: Quản trị doanh nghiệp
Dịch vụ
Khách hàng
Kế toán
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Tập. 204, Số 09 .- Tr.9-10
Tóm tắt: Mục đích quan trọng hàng đầu của một doanh nghiệp (DN) kinh doanh đó là thu được lợi nhuận. Để có được lợi nhuận, DN cần phải tạo ra những giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu của một cá nhân hay tổ chức nào đó, gọi là khách hàng. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, DN cần phải hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát tất cả các hoạt động và sử dụng các nguồn lực của DN để tạo ra giá trị thì gọi là quản trị DN. Trong những hoạt động quản trị DN, có những hoạt động như: tìm kiếm, thu hút, bán hàng và giữ chân khách hàng,... gọi chung là quản trị khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38500
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
826.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.28.90


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.