Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Viên-
dc.date.accessioned2020-10-30T02:07:28Z-
dc.date.available2020-10-30T02:07:28Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38500-
dc.description.abstractMục đích quan trọng hàng đầu của một doanh nghiệp (DN) kinh doanh đó là thu được lợi nhuận. Để có được lợi nhuận, DN cần phải tạo ra những giá trị nhằm thỏa mãn nhu cầu của một cá nhân hay tổ chức nào đó, gọi là khách hàng. Để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, DN cần phải hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, kiểm soát tất cả các hoạt động và sử dụng các nguồn lực của DN để tạo ra giá trị thì gọi là quản trị DN. Trong những hoạt động quản trị DN, có những hoạt động như: tìm kiếm, thu hút, bán hàng và giữ chân khách hàng,... gọi chung là quản trị khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Tập. 204, Số 09 .- Tr.9-10-
dc.subjectQuản trị doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectDịch vụvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa quản trị doanh nghiệp dịch vụ với quản trị, duy trì khách hàng của công ty dịch vụ kế toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
826.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.182.201


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.