Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38511
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Văn Hạnh-
dc.date.accessioned2020-10-30T02:28:41Z-
dc.date.available2020-10-30T02:28:41Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38511-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá thực trạng công tác kiểm soát nội bộ tại sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định trên hai phương diện là thực hiện các quy định của ngành giáo dục đối với công tác kiểm soát nội bộ và thực hiện công tác kiểm soát nội bộ tại sở, thông qua phương pháp nghiên cứu định tính. Kết quả nghiên cứu cho thấy, về thực hiện các quy định của ngành giáo dục đối với công tác kiểm soát nội bộ thì Sở đã thực hiện tốt. Tuy nhiên, công tác kiểm soát nội bộ tại Sở vẫn còn một số hạn chế rê môi trường kiểm soát, công tác đánh giá rủi ro, hoạt động kiểm soát, vấn đề truyền thông và công tác giám sát, nhất là ngoại kiếm. Từ đó, tác giả đã đề xuất một số giải pháp hoàn thiện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán & Kiểm toán;Tập. 204, Số 09 .- Tr.50-54,58-
dc.subjectKiểm soátvi_VN
dc.subjectKiểm soát nội bộvi_VN
dc.subjectSở giáo dục và đào tạovi_VN
dc.subjectBình Địnhvi_VN
dc.titleKiểm soát nội bộ tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Định: Thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.31 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.