Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38678
Nhan đề: Đánh giá vùng ảnh hưởng của xe rơ moóc trong môi trường giao thông hỗn hợp (An Evaluation on Effective Space of Container Truck in Mixed traffic Flow)
Tác giả: Trần, Vũ Tự
Hồ, Sĩ Đắc
Từ khoá: Xe Rơ Moóc
Xe máy
Dòng giao thông
Vùng ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Xây dựng Việt Nam;Số 621 .- Tr.86-90
Tóm tắt: Sự hoạt động của xe Rơ Moóc trong môi trường xe gắn máy như ở Việt Nam đã góp phần gây ra những vấn đề liên quan đến tai nạn giao thông, kẹt xe, ô nhiễm môi trường, v.v...Việc nghiên cứu sự tác động của xe Rơ Moóc lên sự hoạt động của dòng giao thông xe máy là cần thiết và cấp bách để giảm thiểu tai nạn giao thông, kẹt xe. Trong nghiên cứu này, tác giả đã thu thập số liệu thực tế về vận tốc, lưu lượng dòng xe, diện tích xung quanh phương tiện, vận tốc phương tiện, V.V... tại các vị trí nút giao và vị trí không ảnh hưởng bởi nút giao ở khu vực tỉnh Bình Dương - nơi có nhiều xe Rơ Moóc hoạt động chung với xe máy. Sau khi phân tích số liệu, nghiên cứu xây dựng mô hình quan hệ giữa vùng ảnh hưởng của xe Rơ Moóc và vận tốc tại hai vị trí đặc trưng để so sánh cũng như đối chiếu với vùng ảnh hưởng của các loại phương tiện khác. Nghiên cứu nhận thấy rằng, sự tương quan giữa diện tích ảnh hưởng và vận tốc xe chạy rất chặt chẽ và tỷ lệ thuận với nhau. Mối quan hệ này của xe Rơ Moóc có sự khác biệt cho các vị trí tại nút giao và không bị ảnh hưởng bởi nút giao cũng như có sự khác biệt với các loại phương tiện khác.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38678
ISSN: 0866-8762
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.30.14


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.