Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38731
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quý Thanh-
dc.contributor.authorTrần, Thành Nam-
dc.date.accessioned2020-11-02T07:37:53Z-
dc.date.available2020-11-02T07:37:53Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.issn2734-9063-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/38731-
dc.description.abstractGiáo dục toàn diện để phát triển con người Việt Nam cả đức, trí, thể, mỹ luôn là tư tưởng xuyên suốt của Đảng và Nhà nước ta. Trong bối cảnh mới của sự phát triển kinh tế - xã hội, bên cạnh những tác nhân truyền thống cũng xuất hiện nhiều tác nhân giáo dục mới. Vì vậy, cần tìm tòi và đề xuất những giải pháp đột phá để huy động mọi chủ thể cho giáo dục toàn diện gắn với tình hình mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cộng sản;Số 952 .- Tr.65-70-
dc.subjectGiáo dục con người Việt Namvi_VN
dc.subjectPhát triển toàn diệnvi_VN
dc.titleGiáo dục con người Việt Nam phát triển toàn diện trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩavi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cộng sản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.228.138


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.